Leo Magazine - шаблон joomla Окна

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGÂN SƠN HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2024.

Sáng ngày 13/6/2024, Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế huyện Ngân Sơn phối hợp với Khoa Nhi đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Nhi – Trung tâm Y tế huyện Ngân Sơn.

 

Tại đây, viên chức Khoa Nhi và các đoàn viên Chi đoàn đã ân cần thăm hỏi, trao tặng 10 suất quà  cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng cảm, sẻ chia sâu sắc với những thiệt thòi, khó khăn của các cháu, các đồng chí trong đoàn đã gửi lời động viên, mong muốn các cháu sớm bình phục, mạnh khỏe, trở lại sinh hoạt và học tập tốt.

Hiện nay, tại khoa Nhi trung tâm y tế Ngân Sơn có nhiều trẻ em đang phải điều trị các bệnh như viêm phổi, viêm amydal, hen phế quản, dị ứng, tiêu chảy,… Có những bệnh nhi đã điều trị liên tục tại bệnh viện nhiều lần trong năm, chi phí điều trị rất tốn kém.

 

Thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động được duy trì thường niên của trung tâm y tế huyện Ngân Sơn. Những món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của các cán bộ Trung tâm Y tế luôn chung tay, góp sức, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn. Qua đó, góp phần chia sẻ, động viên tinh thần các em và gia đình tiếp tục nỗ lực điều trị, vượt qua khó khăn bệnh tật, tạo niềm vui cho các em. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của cán bộ Trung tâm cũng như của cộng đồng xã hội đối với các em thiếu nhi, thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

  Một số hình ảnh tại buổi tặng quà:

 

 

 

 

 

Khoa Nhi – Trung tâm Y tế huyện Ngân Sơn

Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)
Đọc 79 lần
Đăng nhập để đăng nhận xét

 

Lịch

« Tháng Mười 2024 »
TH2 TH3 TH4 Th5 TH6 TH7 CN
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Trang thông tin điện tử

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGÂN SƠN

Địa chỉ: Xã Vân Tùng - huyện Ngân Sơn - tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại: 0281.3.874.102

Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Ngân Sơn

Xây dựng và phát triển bởi Sỏ Y tế tỉnh Bắc Kạn

Hình ảnh đơn vị

showshowshowshow
Default Theme
Layout Direction
Body
Background Color [r]
Text color [r]
Top
Top Background Image
Background Color [r]
Text color [r]
Bottom
Bottom Background Image
Background Color [r]
Text color [r]