Leo Magazine - шаблон joomla Окна

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGÂN SƠN: THAM QUAN, HỌC TẬP KINH NGHIỆM TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN MỘC CHÂU TỈNH SƠN LA NĂM 2024.

Ngày 21 tháng 6 năm 2024 , đoàn công tác của ttyt huyện ngân sơn do bs cki nông văn binh- giám đốc ttyt làm trưởng đoàn đã có chuyến tham quan, học tập trao đổi kinh nghiệm tại bvđk huyện mộc châu, tỉnh sơn la.

 

Ông Vi Hồng Kỳ - BS CKII GĐ Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với đoàn công tác

Tại đây, đoàn công tác đã được BVĐK Mộc Châu tiếp đón nồng nhiệt và chân tình. Đoàn được nghe BSCKII Vi Hồng Kỳ GĐ bệnh việngiới thiệu khái quát về bệnh viện cũng như những thành tích đạt được trong những năm vừa qua. Bệnh viện đa khoa Huyện Mộc Châu là bệnh viện đa khoa hạng II tuyến huyện, Bệnh viện gồm 20 khoa, phòng chức năng với quy mô 400 giường bệnh, bệnh viện có chức năng thực hiện công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân trên địa bàn và các vùng lân cận. Là bệnh viện tuyến huyện, nhưng được trang bị các thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, Bệnh viện đã triển khai được nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân, cấp cứu, điều trị thành công nhiều ca bệnh hiểm nghèo, thực hiện thành công thụ tinh nhân tạo theo phương pháp IUI, phẫu thuật nội soi thay khớp gối, khớp háng, phẫu thuật sọ não, cột sống… được đánh giá là bệnh viện tuyến huyện dẫn đầu toàn tỉnh trong công tác khám chữa bệnh.

 

 

Chuyến đi học tập với những chia sẻ, trao đổi trực tiếp diễn ra và kết thúc trong không khí vui vẻ, cởi mở với những kinh nghiệm bổ ích từ thực tiễn về công tác lãnh đạo, tổ chức triển khai thực hiện quản lý chất lượng bệnh viện, dịch vụ y tế của cả hai đơn vị.

 

Ông Nông Văn Binh – BS CKI GĐ TTYT huyện Ngân Sơn phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo BVĐK huyện Mộc Châu

 

Thay mặt đoàn công tác của TTYT huyện Ngân Sơn, BSCKI Nông Văn Binh phát biểu cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu đã tạo điều kiện cho đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ, cũng như mong muốn trong thời gian tới giữa 2 đơn vị sẽ tiếp tục có sự trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý, các hoạt động chuyên môn như công tác khám chữa bệnh, công tác điều dưỡng, công tác kiểm soát nhiễm khuẩn./.

 

tin  bài: Khoa hồi sức cấp cứu


 

Sửa đổi lần cuối Thứ hai, 08 Tháng 7 2024 02:07
Đánh giá bài viết
(1 Đánh giá)
Đọc 80 lần
Đăng nhập để đăng nhận xét

 

Lịch

« Tháng Mười 2024 »
TH2 TH3 TH4 Th5 TH6 TH7 CN
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Trang thông tin điện tử

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGÂN SƠN

Địa chỉ: Xã Vân Tùng - huyện Ngân Sơn - tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại: 0281.3.874.102

Bản quyền thuộc về Trung tâm y tế huyện Ngân Sơn

Xây dựng và phát triển bởi Sỏ Y tế tỉnh Bắc Kạn

Hình ảnh đơn vị

showshowshowshow
Default Theme
Layout Direction
Body
Background Color [r]
Text color [r]
Top
Top Background Image
Background Color [r]
Text color [r]
Bottom
Bottom Background Image
Background Color [r]
Text color [r]